Quảng Châu là điểm đến ưa chuộng của khách du lịch và người kinh doanh các nước do nơi đây không chỉ hội tụ nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc, những thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn được coi như là thiên đường mua sắm to nhất thế giới. Cùng chúng tôi đến thăm quan chợ Bạch Mã Quảng Châu – khu chợ thời trang to nhất Trung Quốc trong bài viết dưới đây.


Chợ Bạch Mã Quảng Châu
– thiên đường mua sắm
Được khỏi công xây dựng từ năm 1991 và bắt đầu đi vào hoạt động năm 1993, chợ Bạch Mã là chợ thời trang được ra đời sớm nhất ở Quảng Châu – Trung Quốc, đến nay chợ Bạch Mã là chợ thời trang lớn nổi tiếng thế giới chuyên thương mại thời trang kiểu mẫu. Không giống như chợ 13 chuyên bán các sản phẩm hướng đến tính thời trang kiểu mẫu nhiều hơn, chợ Bạch Mã Quảng Châu lại hướng không chỉ hướng đến kiểu mẫu mà còn để ý hơn về chất lượng sản phẩm nên giá cả ở chợ Bạch Mã cũng cao hơn so cùng với chợ 13. Chợ có hàng ngàn sản phẩm thay thế nhau được bày bán trên quy mô diện tích 6000m2 được nằm trọn trong tòa nhà 10 tầng. Bước chân vào chợ như đang lạc vào thế giới thời trang cao cấp cùng với tiếng nhạc nhẹ nhàng, không gian rộng lớn, mát mẻ, hào nhoáng dưới nhiều bóng đèn led lung linh chiếu sáng, người người đi lại đông đúc tấp nập. Xen lẫn đồ đạc, ma-nơ-canh là hững người mẫu chuyên mặc đồ và tư vấn bán hàng cho khách. hầu hết tạo nên một trung tâm mua sắm hoành tráng, ấn tượng, có thể một không hai.

Trước kia chợ chỉ bán buôn lượng lớn nhưng lượng du khách đến chợ thăm quan mua sắm tại chợ ngày càng nhiều nên người thương mại đã chấp nhận bán lẻ. hàng hóa bán tại chợ Bạch Mã Quảng Châu đa dạng dành cho nam nữ, trẻ em, người to tuổi, phụ kiện thời trang. Phong cách quần áo được phân theo tầng để người mua hàng dễ lựa chọn loại sản phẩm phù hợp mình cần mua. tất cả mặt hàng thời trang bán tại chợ đều là hàng cao cấp, chất lượng tốt nên chủ yếu hướng đến đối tượng người mua hàng là những người đã đi làm, có thể thu nhập ổn định, ưa chuộng thời trang cao cấp, thời trang công sở. với những ai có thể ý định muốn đến đây đánh hàng về buôn bán trong nước cần xác định rõ phân khúc người mua hàng mình hướng đến trước khi quyết định đi.